Vì sao nhu cầu sử dụng đèn năng lượng mặt trời vào mùa hè tăng cao?

Trong thời gian gần đây, FTC solar liên tục nhận được các đơn đặt hàng bởi nhu cầu sử dụng đèn năng lượng mặt trời trong mùa hè tăng đột biến đặc biệt là quạt năng lượng mặt trời. Vậy tại sao đèn năng lượng lại được người dân ưa chuộng và tin dùng như vậy? Cùng FTC solar tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Xu hướng sử dụng đèn năng lượng lại tăng đột biến vào mùa hè?

Giải pháp tiết kiệm hàng đầu: Đèn năng lượng mặt trời là giải pháp hoàn hảo để tiết kiệm chi phí tiền điện. Chắc chắn một điều rằng, vào mùa hè tiền điện nhà mọi người sẽ tặng cao bởi có quá nhiều thiết bị điện cần hoạt động cùng lúc như: tủ lạnh, điều hòa,…

Các sản phẩm đèn năng lượng mặt trời có độ bền cao lên đến 10 năm, công nghệ IP67 chống mưa, chống bụi cực tốt,…

Không lo mất điện: Không chỉ với các hộ gia đình, mà với các cơ sở kinh doanh, mất điện cực kì khó chịu, sẽ làm đình trệ sinh hoạt, hoạt động kinh doanh và sản xuất. Nên đèn năng lượng là giải pháp tối ưu giúp hạn chế vấn đề trên khi mà đèn có thể lưu trữ năng lượng và chiếu sáng liên tục từ 10 – 12 tiếng.

Dễ dàng lắp đặt, sử dụng và di chuyển: Đèn sẽ tự động Bật/Tắt để tiết kiệm năng lượng. Và bạn chỉ cần chuẩn bị một số bulong cố định đèn lên trụ/cột/tường là đã có thể sử dụng.

Bảo vệ môi trường: Mỗi năm thế giới lãng phí hàng tỷ đô để mua than đá và dầu mỏ tạo ra điện thắp sáng. Trong quá trình đốt nhiên liệu chất thải như carbon được tạo ra đã góp phần gây ra các tác động xấu đến môi trường và bầu khí quyển. Và đèn năng lượng mặt trời vận hành hoàn toàn nhờ ánh sáng mặt trời – năng lượng vô tận, góp phần bảo vệ môi trường.